head-banpongkratinglang-min
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนบ้านโป่งกระทิงล่าง
วันที่ 7 มีนาคม 2021 8:46 AM
head-banpongkratinglang-min
โรงเรียนบ้านโป่งกระทิงล่าง
หน้าหลัก » นานาสาระ » วิธีการ สร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อหน้าอก

วิธีการ สร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อหน้าอก

อัพเดทวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2021

วิธีการ สร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อหน้าอก

วิธีการ การสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อหน้าอก กล้ามเดิมไม่ชัด ในความเป็นจริงในหลายๆ กรณี ผู้ชายบางคนอาจชอบออกกำลังกายและในเวลานี้ พวกเขาต้องการมีกล้ามเนื้อทั้งตัว เพราะผู้ชายประเภทนี้ดูแมนมาก แต่บางคนจะพบว่า หลังจากการออกกำลังกายหลายครั้ง พวกเขาพบว่า กล้ามเนื้อของพวกเขาไม่ค่อยเด่นชัดนักและพวกเขาอาจรู้สึกหนักใจในตอนนี้ อันที่จริงไม่ต้องกังวล หากคุณบันทึกด้วยวิธีนี้ อาจเน้นวิธีการค้นหาความรู้สึกของกล้ามเนื้อหน้าอกที่แข็งแรงลองมาดูกัน

วิธีการ

กล้ามไม่ชัด แบบนี้กล้ามอาจจะโด่ง ดาวน์ฮิลล์ดัมเบลบิน ในความเป็นจริง เราสามารถบริหารกล้ามเนื้อด้วยวิธีนี้ นอนหงายและเอียงศีรษะลง จากนั้นยึดขาของเราด้วยปลายด้านหนึ่งของม้านั่งดัมเบลล์ จากนั้นถือดัมเบลที่มีน้ำหนักหนึ่งด้วยมือทั้งสองข้าง และงอข้อต่อข้อศอกขนานกันที่ด้านนอกของส่วนล่างของกล้ามเนื้อหน้าอก ส่วนล่างจากนั้นรักษาความมั่นคงในระดับหนึ่ง ในความเป็นจริงเส้นทางการเคลื่อนไหวของการกระทำนี้เป็นรูปโค้ง และเมื่อคุณทำมันก็เหมือนกับการกอดแฟนของคุณ

ดันกระดิ่งบาร์ที่ลาดเอียงลง สำหรับการกระทำนี้ ก่อนอื่นเราสามารถนอนหงายบนเก้าอี้ ฝึกน้ำหนักเบาจากนั้นแก้ไขขาที่บาดเจ็บด้วยศีรษะของเรา ถือบาร์เบลไว้ในตำแหน่งหน้าอกของเรา จับบาร์เบลด้วยมือทั้งสองข้างแล้วดันขึ้น หลังจากขึ้นไปถึงจุดสูงสุดแล้วให้พยายามบีบแรงๆ และพักไว้ประมาณ 1 ถึง 2 วินาทีแล้วค่อยๆตกลงมา อันที่จริงควรรักษาความเร็วของกระบวนการทั้งหมดให้ช้าลง ดังนั้นผลอาจจะดีกว่า

วิดพื้นเป็นเวลา 4 วินาที ในความเป็นจริงที่บ้าน เราสามารถใช้วิดพื้น เป็นเวลา 4 วินาที เพื่อเน้นกล้ามเนื้อของเรา ร่างกายส่วนล่างอยู่บนพื้นโดยให้หัวเข่าจากนั้นเท้าก็อยู่บนพื้น

และมืออยู่บนพื้นกางออกให้มากที่สุด เพื่อให้หน้าอกเครียด ใช้เวลา 4 วินาที ในการก้มตัว คุณต้องนับจุดนี้ด้วยตัวเอง หยุดได้เมื่อเข่าแตะพื้น แล้วลุกขึ้นอีกครั้ง ในความเป็นจริงขั้นตอนการลดจะใช้เวลา 4 วินาที

ไม่ใช่ความดันลงอย่างรวดเร็ว แต่เป็นความคืบหน้าอย่างช้าๆ จุดประสงค์คือ เพื่อให้หน้าอกของเรารับน้ำหนักได้มากขึ้นและเต็มแรง เนื่องจากวิธีนี้จะเหนื่อยกว่าการวิดพื้นธรรมดามาก และผลที่ได้ก็สำคัญมากคุณสามารถบรรลุผลลัพธ์ที่ดีมากโดยการวิดพื้น 10 ครั้งใน 4 วินาที

วิธีการค้นหาความแข็งแรงของกล้ามเนื้อหน้าอก หากคุณต้องการค้นหาความแข็งแกร่งในการฝึกก่อนอื่น คุณต้องเข้าใจส่วนเสริมกำลังหลักและส่วนเสริมความแข็งแรงของแต่ละการเคลื่อนไหว และเราต้องทราบอย่างชัดเจนว่า กลุ่มกล้ามเนื้อเป้าหมายจะได้รับความเข้มแข็งในกรณีนี้ ให้ฝึกตามเป้าหมาย เพื่อให้กล้ามเนื้อของเรามีความแข็งแรง หลังจากเลือกแอคชั่นแล้วขั้นแรก ให้ใช้น้ำหนักเบาและแอ็คชั่นที่คุ้นเคย เพื่อให้เชี่ยวชาญในประเด็นหลักของการออกกำลังกาย

ทำไมเราใช้น้ำหนักเบาก่อนเพราะสะดวกกว่า ถ้าเราควบคุมเครื่องได้ดีก็ต่อเมื่อเราควบคุม เครื่องจักรที่ดีการเคลื่อนไหวของเราคือ เธอสามารถทำได้ตามมาตรฐาน เพื่อให้เราสามารถค้นหาความรู้สึกที่แท้จริงของกลุ่มกล้ามเนื้อเป้าหมาย เมื่อเราทำแบบฝึกหัดเราต้องบรรลุสมาธิตามมาตรฐาน การฝึกใจที่มีสมาธิแบบนี้จะทำให้จิตใจของเราจดจ่ออยู่กับส่วนของกลุ่มเป้าหมายของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความแข็งแกร่ง เมื่อแรงมีสมาธิที่กลุ่มกล้ามเนื้อเป้าหมาย เป็นกรณีนี้คุณจะเข้าสู่สภาวะแล้วพบว่ากล้ามเนื้อหน้าอกออกแรง

ดังนั้น เมื่อกล้ามเนื้อของเราไม่เด่นชัด เราสามารถใช้วิธีนี้คลายเครียดได้ บางทีคุณอาจทำให้กล้ามเนื้อของคุณเด่นขึ้น การแบ่งปันบทความนี้กำลังจะสิ้นสุดลง หากคุณสนใจบทความนี้ คุณสามารถแบ่งปันกับเพื่อน ๆ ได้มากขึ้น แน่นอนคุณสามารถสนใจบรรณาธิการได้เช่นกัน มีเคล็ดลับด้านสุขภาพเพิ่มเติมรอทุกคนอยู่ ฉันหวังว่าทุกคนจะสนับสนุนฉันและชอบฉัน

วิดพื้นเพื่อลดน้ำหนัก ได้ผลเท่าไหร่ในหนึ่งวัน ความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้ เพื่อช่วยคุณในความเป็นจริงแล้วการวิดพื้นเป็นสิ่งที่คุ้นเคย สำหรับเราทุกคนและมันก็เป็นหนึ่งในแบบฝึกหัดที่พบบ่อยในชีวิตของเรา ดังนั้น เมื่อเราทำการวิดพื้นมันจะช่วยสร้างเอฟเฟกต์การลดน้ำหนักได้หรือไม่ เวลาที่เราทำในชีวิตมีผลมากน้อยเพียงใด ลองดูความรู้เล็กๆ น้อยๆ ในการทำวิดพื้นอาจช่วยคุณได้

คุณสามารถลดน้ำหนักด้วยการวิดพื้นได้หรือไม่ ได้ผลเท่าไหร่ในหนึ่งวัน อาจต้องการดูความรู้เล็กน้อยเหล่านี้ในการวิดพื้น คุณสามารถลดน้ำหนักได้ด้วยการวิดพื้น เพื่อให้ได้ผลของการลดน้ำหนัก ก็คงไม่ใช่เรื่องใหญ่มากนักเพราะเมื่อเราวิดพื้นมันเป็นการฝึกฝนตนเอง ดังนั้นหากคุณต้องการลดน้ำหนัก คุณควรเลือกการออกกำลังกายแบบแอโรบิคร่วมกับการออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายเป็นประจำ และคุณควรออกกำลังกายด้วยการวิดพื้น เพื่อเสริมความแข็งแรง เพื่อให้สามารถกินไขมันใต้ผิวหนังและบรรลุเป้าหมายของการลดน้ำหนัก

วิธีจัดท่าวิดพื้นเพื่อลดน้ำหนักการอุ่นเครื่องแบบไดนามิก เดินจ็อกกิ้งและกระโดด วิดพื้นไม้กระดานกระทืบหน้าท้อง คนที่อยู่ประจำควรให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายกล้ามเนื้อหน้าท้องเป็นพิเศษ การออกกำลังกายแบบไม่ใช้ออกซิเจนหรือการออกกำลังกายแบบไฮอิท วิ่งออกกำลังกายแบบแอโรบิคหรือว่ายน้ำ การยืดกล้ามเนื้อแบบคงที่ การยืดกล้ามเนื้อช่วยสร้างเส้นที่สวยงาม

วิดพื้นวันละสองสามครั้งเพื่อให้ได้ผล ดังนั้นเมื่อเราวิดพื้น เราจะวิดพื้นกี่ครั้งต่อวันเพื่อให้บรรลุผล หากคุณฝึกวิดพื้นเพื่อเสริมสร้างหน้าอกและกล้ามเนื้อ คุณสามารถวิดพื้นได้ประมาณ 8-20 ครั้ง และคุณสามารถวิดพื้น 3-6 เซ็ตทุกวัน หากคุณสามารถวิดพื้นได้เกิน 20 ครั้งในการหายใจครั้งเดียว แสดงว่าคุณควรเพิ่มการฝึกด้วยน้ำหนักคุณ สามารถฝึกวิดพื้นแบบแบกน้ำหนัก หรือให้เพื่อนที่ดีของคุณนั่งบนลำตัวเพื่อทำท่าวิดพื้น

ท่าวิดพื้นมาตรฐานก่อนอื่น ร่างกายของเราต้องอยู่ห่างจากไหล่ถึงข้อเท้า ควรวางแขนเป็นเส้นตรงบนหน้าอกและระยะห่างระหว่างมือกว้างกว่าไหล่เล็กน้อย อย่างที่สองคือ ค่อยๆเริ่มลดลำตัวโดยให้หลังตรงและจ้องไปที่สถานที่ด้านหน้าประมาณ 15 ซม. จากนั้นให้คอขนานกับลำตัว ลดลำตัวลงจนหน้าอกแตะพื้นแล้วจับมือเร็ว ๆ หลังจากออกจากพื้นแล้วขึ้นร่างกาย ในที่สุดจำเป็นต้องหายใจออกเพื่อให้ร่างกายส่วนบนฟื้นฟูการเคลื่อนไหวเริ่มต้นทำซ้ำการเคลื่อนไหว 10 ถึง 20 ครั้ง

ผู้เริ่มต้นสามารถฝึกท่าคุกเข่า แต่ถ้าเราเป็นมือใหม่อยากจะวิดพื้นเราก็อาจจะวิดพื้นได้ไม่เต็มที่ ดังนั้นเราจึงคุกเข่าลงได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังถือได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือก เมื่อไม่สามารถวิดพื้นอย่างเป็นทางการและคุณต้องการออกกำลังกายต่อไป

บทความเพิ่มเติม> กระดูก มีผลอย่างไรกับชีวิตประจำวันของเรา

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

นานาสาระ ล่าสุด
โรงเรียนบ้านโป่งกระทิงล่าง
โรงเรียนบ้านโป่งกระทิงล่าง
โรงเรียนบ้านโป่งกระทิงล่าง
โรงเรียนบ้านโป่งกระทิงล่าง